หน้าหลัก
เกี่ยวกับ
อบต.
เกี่ยวกับ อบต.
หน่วยงานและอำนาจหน้าที่
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ตรวจสอบภายใน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
โครงสร้าง
การบริหาร
แผนงาน เเละ
ข้อบัญญัติ
นโยบายผู้บริหาร
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงาน
รายงานติดตามผลการดำเนินการประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามผลการดำเนินการประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนปฏิบัติการลดใช้พลังงาน
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
ข้อบัญญัติ งบประมาณ
ข้อบัญญัติ กฎหมาย
การบริหาร
งานคลัง
แผนจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน / ประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหาร
ทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี
ช่องทางร้องเรียนการบริหารงานบุคคล
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ข่าวสาร
เเละ ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวภาษี
ข่าวกิจกรรม
ข่าวจัดชื้อจัดจ้าง และ พัสดุ
ข่าวการเงิน
กิจการสภา
รายงานการประชุม
ผลคะแนนตัวชี้วัด ITA/LPA
ระเบียบ
กฎหมาย
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระเบียบต่างๆที่เกี่ยวข้อง
คำสั่ง/ประกาศ
หนังสือเวียน
การป้องกัน
การทุจริต
ช่องทางรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
แผนป้องกันการทุจริต
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี
คู่มือการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
มาตรฐานส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
เเนวปฏิบัติการการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ติดต่อ
องค์กร
ประกาศจัดชื้อจัดจ้างเเละพัสดุ
/
การเผยเเพร่ราคากลางตามเเบบ ปปช
/
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
/
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง และ พัสดุ
10 มีนาคม 2563
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาจัดทำป้ายไวนิล ขนาด 1.20x2.40 เมตร จำนวน 6 ป้าย
6 มีนาคม 2563
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาค่าอาหารและเครื่องดื่ม จำนวน 60 คน คนละ 2 มื้อ สำหรับผู้เข้าร่วมโครงการโรงเรียนวัยเก๋างิ้วราย ประจำปีงบประมาณ 2563
5 มีนาคม 2563
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563 องค์การบริหารส่วนตำบลงิ้วราย ประจำปีงบประมาณ 2563
5 มีนาคม 2563
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างปรับปรุงซ่อมแซมหลังคาอาคารกลุ่มอาชีพ หมู่ที่ 2
4 มีนาคม 2563
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาจัดทำอาหารกลางวันพร้อมน้ำดื่ม จำนวน 1มื้อและอาหารว่างพร้อมน้ำดื่ม จำนวน 1 มื้อ สำหรับผุ้ร่วมโครงการใส่ใจวัยเก๋าฯ จำนวน 150 คน
4 มีนาคม 2563
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาเครื่องเสียง จำนวน 1 ชุด ตามโครงการใส่ใจวัยเก๋ากับเราองค์การบริหารส่วนตำบลงิ้วราย
27 กุมภาพันธ์ 2563
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงานของสำนักปลัด จำนวน 13 รายการ
27 กุมภาพันธ์ 2563
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน กองสวัสดิการสังคม จำนวน 6 รายการ
25 กุมภาพันธ์ 2563
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 12 รายการ
25 กุมภาพันธ์ 2563
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาจัดทำป้ายไวนิลตามโครงการใส่ใจวัยเก๋ากับเราองค์การบริหารส่วนตำบลงิ้วรายฯ จำนวน 12 ป้าย
<< First
กลับ
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
ต่อไป
Last >>
388
383
425
375
367
366
362
360
368
365