หน้าหลัก
เกี่ยวกับ
อบต.
เกี่ยวกับ อบต.
หน่วยงานและอำนาจหน้าที่
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ตรวจสอบภายใน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
โครงสร้าง
การบริหาร
แผนงาน เเละ
ข้อบัญญัติ
นโยบายผู้บริหาร
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงาน
รายงานติดตามผลการดำเนินการประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามผลการดำเนินการประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนปฏิบัติการลดใช้พลังงาน
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
ข้อบัญญัติ งบประมาณ
ข้อบัญญัติ กฎหมาย
การบริหาร
งานคลัง
แผนจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน / ประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหาร
ทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี
ช่องทางร้องเรียนการบริหารงานบุคคล
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ข่าวสาร
เเละ ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวภาษี
ข่าวกิจกรรม
ข่าวจัดชื้อจัดจ้าง และ พัสดุ
ข่าวการเงิน
กิจการสภา
รายงานการประชุม
ผลคะแนนตัวชี้วัด ITA/LPA
ระเบียบ
กฎหมาย
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระเบียบต่างๆที่เกี่ยวข้อง
คำสั่ง/ประกาศ
หนังสือเวียน
การป้องกัน
การทุจริต
ช่องทางรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
แผนป้องกันการทุจริต
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี
คู่มือการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
มาตรฐานส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
เเนวปฏิบัติการการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ติดต่อ
องค์กร
ประกาศจัดชื้อจัดจ้างเเละพัสดุ
/
การเผยเเพร่ราคากลางตามเเบบ ปปช
/
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
/
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง และ พัสดุ
13 พฤศจิกายน 2567
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2567
11 ตุลาคม 2567
ผลการดำเนินงานตามแผนการจัดหาพัสดุผด3 งวดที่ 3 ปี2567
10 ตุลาคม 2567
ประกาศผลวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างงบปี2567
10 ตุลาคม 2567
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน 2567
13 กันยายน 2567
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2567
26 สิงหาคม 2567
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลงิ้วราย เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนสายข้างคลองหลังอนามัยงิ้วราย หมู่ที่ 3ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
26 สิงหาคม 2567
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลงิ้วราย เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนลาดยางสายพุทธมณฑลสาย 8 เชื่อมระหว่างหมู่ที่ 2และตำบลไทยาวาสด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
26 สิงหาคม 2567
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลงิ้วราย เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนลาดยางสายท่าเรือ-ท่าเกวียน เชื่อมระหว่างหมู่ที่2และ 3ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
26 สิงหาคม 2567
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลงิ้วราย เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงยกระดับถนนบริเวณข้างบ้านนายพิชิต-ศลาอเนกประสงค์หมู่ที่ 1 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
15 สิงหาคม 2567
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2567
<< First
กลับ
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
ต่อไป
Last >>
949
948
947
946
945
940
939
938
937
944